Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 10 MBH BUILDING, GIAO THÔNG THUẬN LỢI

Cho thuê văn phòng quận 10 MBH Building, tòa nhà MBH Building thuộc chuỗi cho thuê văn phòng quận 10 nằm ngay mặt tiền Đồng Nai, nơi tập trung nhiều cao ốc văn phòng, ngân hàng, bệnh viện, quán ăn... Tòa nhà MBH được đánh giá khá cao về vị trí trung tâm tại quận 10. Nơi bạn có thể yên tâm đặt văn phòng làm việc vì sự thuận tiện trong việc di chuyển ra các quận như : quận 3, quận Tân Bình, Quận 11, Quận 8, Quận 6, Quận 5.. Đây là một vị trí giá tốt, không gian thoáng mát, không một nơi nào tuyệt vời hơn để đặt văn phòng tại quận 10

Vị trí tòa nhà MBH Building :
+ Cách trung tâm quận 3 khoảng 10 phút.
+ Cách bến xe Bus khoảng 3 phút đi bộ.
+ Cách trung tâm quận cây xăng gần nhất khoảng 5 xe máy.
+ Cách bệnh viện Nhi Đồng khoảng 5 xe máy
+ Cách tòa nhà Mobifone 5 phút xe máy.
+ Cách cây xăng gần nhất 5 phút xe máy.

Kết cấu tại Tòa nhà MBH building:
- Số tầng của tòa nhà : 5 tầng
- Diện tích sàn : 150m2
- Tổng diện tích sử dụng : 900m2
- Số tầng hầm : tòa nhà được thiết kế không có hầm
- Thang máy : 2 thang máy.
- Toilet: Mỗi tầng có 1 hệ thống Toilet nam và 1 hệ thống Toilet nữ riêng biệt.

Diện tích cho thuê tại Tòa nhà MBH building:
- Các diện tích tại tòa nhà MBH Building  : 75m2, 150m2

- Ngoài Chi phí thuê văn phòng 10USD/m2/tháng quý khách hàng phải trả thêm một số phí như sau:
- Chi phí dịch vụ 2USD/m2/tháng + VAT : 10%
- Chi phí gửi xe máy là 4$/xe/tháng. Xe hơi đậu trước tòa nhà
- Chi phí tiền điện được tính theo giá điện kinh doanh của nhà nước.
- Chi phí làm thêm ngoài giờ miễn phí.

Phí dịch vụ tại Tòa nhà MBH building ở đây bao gồm :
+  Hệ thống điều hòa không khí và thông gió cho các khu vực chung trong giờ hành chánh (giờ tiêu chuẩn) [từ 8h00 đến 18h00 (từ thứ hai đến thứ sáu) thứ Bảy từ 8h00 đến 12h00. [Trừ chủ nhật và ngày lễ].
+  Lương cho nhân viên và chi phí quản lý tòa nhà
+  Làm vệ sinh môi trường tòa nhà khu công cộng
+  Thu gom rác sinh hoạt/ văn phòng
+  Dịch vụ nhà vệ sinh nam nữ tại mỗi tầng
+  Diệt côn trùng định kỳ
+  Bảo vệ an ninh tòa nhà 24h/7
+  Điện dự phòng từ máy phát điện với hệ thống chuyển mạch tự động
+  Dịch vụ thang máy
+  Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và máy móc thuộc hệ thống chung của tòa nhà
+  Chiếu sáng khu vực công cộng và cho khu đậu xe
+  Nước sử dụng sinh hoạt
+  Xử lý nước/rác sinh hoạt
+  Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà

2 nhận xét:

  1. Với chất lượng và dịch vụ rất tốt, không khí làm việc tại đây rất thoải mái, tôi và các đồng nghiệp rất hài lòng với các dịch vụ và không gian làm việc tại tòa nhà.

    Trả lờiXóa
  2. Công ty tôi có 10 nhân viên, làm công nghệ thông tin, tôi muốn thuê diện tích tích 40m2 có phù hợp không?

    Trả lờiXóa