Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

HARMONY BUILDING

Văn phòng cho thuê quận 1 Harmony niêm yết giá thuê 325500/m2/tháng, Ưu đãi hấp dẫn cho người liên hệ trực tiếp Hotline: 0946 395 665
HARMONY BUILDING
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:HBU002
  • Giá thuê:325,500 vnđ/m2/tháng
Cho thuê văn phòng quận 1 Harmony building với quy mô 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 8 tầng. Kết hợp thiết kế kiến trúc độc đáo, tạo nên sự khác biệt của tòa nhà Harmony.

Van phong cho thue quan 1 Harmony building tọa lạc trên tuyến đường Phùng Khắc Khoan, Phường Đakao, quận 1, vị trí đặt trụ sở của lãnh sự quán các quốc gia, nên tuyến đường rất an ninh, có quang cảnh đẹp nhìn ra trung tâm thành phố, có công viên xanh mát. Tuyến đường rất yên tĩnh, giao thông rất thuận tiện. Cần thuê văn phòng liên hệ 0946 395 665.

Vị trí tòa nhà Harmony Building :
+ Cách công viên Lê Văn Tám khoảng 5 phút đi bộ .
+ Cách hồ Con Rùa chỉ cần 2 phút đi xe máy.
+ Cách bến xe Bus khoảng 3 phút đi bộ.
+ Cách nhà thờ Đức Bà khoảng 5 phút đi xe máy.

Kết cấu tòa nhà Harmony Building :
- Số tầng của tòa nhà : 8 tầng.
- Diện tích sàn : 230m2
- Tổng diện tích sử dụng : 1840m2
- Số tầng hầm : 1 hầm
- Thang máy : 2 thang máy.
- Toilet: Mỗi tầng có 1 hệ thống Toilet nam và 1 hệ thống Toilet nữ riêng biệt.

Tên Building:
HARMONY BUILDING
Vị  trí:
Đường Phùng Khắc Khoan, Phường Đakao, Quận 1
Giá thuê:
325500 VND/m2 ~ 15.5 USD/m2 chưa PQL(2.5)+VAT
Diện tích cho thuê:
76m2 - 100m2 - 120m2 - 150m2 - 200m2 - 400m2
Quy mô:
1 Hầm -1 Trệt – 8 Tầng.
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm 
Phí gửi xe:
xe máy 170 nghìn/chiếc, xe hơi 840 nghìn/chiếc
Độ cao trần đến sàn:
2.7 m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2  năm
Cọc và thanh toán
Cọc 2 tháng, trả tiền từng tháng.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI BỘ PHẬN KINH DOANH CỦA HARMONY BUILDING ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỐT NHẤT.
Khi cần thuê văn phòng trước tiên nên xem xét những tiêu chí cơ bản như: tính an ninh, chất lượng quản lý tòa nhà, môi trường xung quanh, giá thuê có đảm bảo ổn định, phù hợp với kinh phí của công ty hay không và mục đích kinh doanh của công ty.
can thue van phong
Xét đến thiết kế mặt bằng, một văn phòng cần tối ưu hóa lợi ích cho công ty, tức là tối đa hóa diện tích mặt bằng sử dụng và hạn chế ít nhất có thể diện tích bao quanh. Bên cạnh đó, kết cấu sàn ứng lực không cột là loại mặt sàn hiện nay được các nhà thiết kế đánh giá cao nhất. Thiết kế xây dựng hiện đại này mang đến giải pháp không gian thuận tiện, với toàn bộ bề mặt tòa nhà được kính bao phủ.

Về trang thiết bị văn phòng, cần nhấn mạnh tầm quan trọng của thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những trang thiết bị này sẽ quyết định đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà về dài hạn.

Tòa nhà văn phòng cần có một hệ thống cung cấp điện ổn định do một số đặc tính kĩ thuật của hệ thống cung cấp và nếu tình trạng mất điện xảy ra, có thể gây ra chi phí thất thoát lớn. Việc mất điện sẽ dẫn đến rối loạn trong hệ thống thông khí hoặc ngưng trệ quá trình truyền tải dữ liệu máy tính, gây mất dữ liệu và tốn nhiều thời gian khôi phục.

Tiếp theo là thủ tục pháp lý đi kèm bởi một số chủ tòa nhà có khó khăn tài chính hoặc nợ xấu cần thanh toán với bên thứ ba.  Nên lựa chọn một chủ nhà có uy tín, có bằng chứng cho thấy kinh doanh thuận lợi, khảo sát tài chính của chủ nhà và đưa ra thỏa thuận thuê với điều kiện khách thuê có thể chấm dứt hợp đồng khi chủ nhà không thể thực hiện được trách nhiệm bên cho thuê.

Bước tiếp theo là tìm kiếm tòa nhà phù hợp với nhu cầu cần thuê văn phòng.

1. Lên ngân sách và xác định thời gian thuê

Đây là điểm  cần lưu ý đầu tiên và nó đóng vai trò quyết định trong việc thuê văn phòng. Chi phí thuê văn phòng sẽ tác động rất lớn đến tình hình kinh doanh công ty, thế nên ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ ban đầu. Tính ổn định về chi phí và giá thuê văn phòng sẽ được ưu đãi khá lớn nếu công ty bạn quyết định thời gian thuê lâu dài.

2. Xác định địa điểm văn phòng

Vị trí lý tưởng để đặt văn phòng tuỳ thuộc vào ngành nghề công ty bạn đang kinh doanh, chiến lược quảng bá hình ảnh công ty và phong thủy phù hợp

3. Diện tích văn phòng

Diện tích văn phòng sẽ xác định dựa trên số lượng nhân viên, kế hoạch chiến lược phát triển lâu dài của công ty.
cần thuê văn phòng
4. Công ty nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

Nếu bạn có công ty nội thất để thực hiện bước thiết kế nội thất văn phòng, thì bạn cũng có thể tham khảo các kiến trúc sư của họ để có thể chắc rằng diện tích văn phòng và cách bố trí nội thất văn phòng đảm bảo cho mục tiêu sử dụng và làm việc của văn phòng. Nhiều khi với diện tích văn phòng mới, có rất nhiều yếu tố liên quan như tường, cột, các vách kính lấy sáng… có thể phù hợp với công ty bạn cũng có thể là không phù hợp, việc có ý kiến chuyên gia nhiều khi sẽ giúp bạn tránh được nhiều những rủi ro nếu có.

5. Thời gian làm việc

Chủ đầu tư sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Do đó, tùy theo lượng phân bổ thời gian là 24/24h, hay 8 tiếng/ngày, bạn sẽ phải thương lượng kỹ trong hợp đồng nếu tính chất công việc công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên dự tính thời gian phát sinh và thương lượng các chi phí ngoài giờ này với chủ tòa nhà.

6. Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm
cần thuê văn phòng
Khi chọn thuê văn phòng bạn đừng quên đặt vấn đề được cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm cơ sở hạ tầng, dịch vụ, đây là yếu tố quan trọng đem lại sự dễ dàng cho hoạt động của công ty.
- Phí Quản lý: Nếu thuê văn phòng thuộc tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý nhất định cho từng m2 văn phòng. Phí này bao gồm: chi phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung…
- Chỗ để xe - Giá cả & số lượng: Có một số tòa nhà văn phòng miễn phí một số lượng chỗ đậu xe nhất định cho công ty bạn, tuy nhiên hầu hết nhu cầu của công ty luôn vượt quá số chỗ quy định đó. Do đó trước khi thuê và ký kết hợp đồng, bạn nên nhờ sự tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và chi phí, nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty bạn, chủ đầu tư có thể sẽ giới thiệu cho công ty bạn chỗ đậu xe hợp lý vừa gần văn phòng vừa phù hợp cho từng loại phương tiện khác nhau với chi phí phải chăng.
- Thời gian sửa chữa và trang trí văn phòng: Chắc chắn tùy vào mục đích kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp của công ty mà trước khi chính thức chuyển văn phòng, công ty bạn sẽ bỏ ra thời gian sửa chữa và bố trí. Việc này sẽ tốn từ 1 tới 2 tháng nên bạn nên thương lượng với chủ đầu tư việc miễn phí khoảng thời gian sửa chữa, hoặc hỗ trợ một phần chi phí cho việc sửa chữa và bố trí lại văn phòng.
Chiến lược dịch vụ khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu của chủ đầu tư nên bạn đừng ngần ngại thương lượng nhằm đạt được một vị trí văn phòng tốt nhất cho công ty bạn với chi phí phải chăng nhất.

7. Mẹo thương lượng hợp đồng

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong quy trình tìm kiếm, thương lượng hợp đồng thuê, hãy sử dụng dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê như Địa Ốc Kim Quang và thông qua một luật sư uy tín khảo cứu lại hợp đồng thuê cuối cùng trước khi đi đến ký kết.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thue van phong quan 1 Harmony building

toàn cảnh Harmony building
Cho thuê văn phòng hình ảnh mô tả toàn cảnh cho thuê văn phòng Harmony building nhìn từ bên ngoài đẹp, sang trọng 
phía trước tòa nhà
Cho thuê văn phòng quận 1 khu vực phía trước tòa nhà van phong cho thue Harmony building không gian xanh mát

Khu vực dành cho xe hơi
Khu vực dành cho xe hơi ra vào tòa nhà Harmony building.

Sảnh tiếp tân
Sảnh tiếp tân của tòa nhà Harmony building.

Lối đi bên trong
Lối đi bên trong trong tòa nhà Harmony building

Hành lang thang máy
Hành lang thang máy tòa nhà Harmony

View city và view công viên nhìn từ tòa nhà
View city và view công viên nhìn từ tòa nhà Harmony

Quang cảnh xung quanh
Quang cảnh xung quanh từ góc nhìn bên trong của tòa nhà Harmony building.

Văn phòng bên trong
Van phong cho thue bên trong tòa nhà Harmony building


Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 946 395 665  hoặc: +84 86679 0847
Email: karyna.kimquang@gmail.com

Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

chothuevanphonghcm.com

1 nhận xét:

  1. Tôi luôn muốn nhân viên của tôi có một môi trường làm việc tốt nhất có thể. Với một nơi nhiều cây xanh thoáng mát là nơi lựa chọn hàng đầu của tôi. Tòa nhà Harmony building có một không gian mát mẻ, thông thoáng sẽ là nơi lý tưởng để nhân viên của tôi làm việc tại đây. Đây là mail của tôi huuluan2580@gmail.com. Hãy gửi thông tin về thuê văn phòng tại tòa nhà này giúp tôi. Cảm ơn.

    Trả lờiXóa